Search
Generic filters

0964 280 606 - 0966 827 088

Hỗ trợ 7:00-21:30

Rượu Vang EarthWorks Shiraz - Khoruou Gourmet

Rượu Vang EarthWorks Shiraz

Trang chủ/RƯỢU VANG/Rượu vang đỏ/Rượu Vang EarthWorks Shiraz

Rượu Vang EarthWorks Shiraz

Available on backorder

Nội dungGiá rượu vang EarthWorks ShirazGiới thiệu rượu vang EarthWorks ShirazĐặc đi...

Nội dungGiá rượu vang EarthWorks ShirazGiới thiệu rượu vang EarthWorks ShirazĐặc điểm rượu vang EarthWorks ShirazQuy trình sản xuất rượu vang EarthWorks ShirazCách thưởng thức rượu vang EarthWorks Shiraz Phần lớn vùng Barossa Valley của nước Úc sở hữu một đặc điểm khí hậu vô cùng thuận lợi để những vườn nho được phát triển

Read more

600.000 

Sku: NKB009W16642

1% ABV

SỐ LƯỢNG
Phần lớn vùng Barossa Valley của nước Úc sở hữu một đặc điểm khí hậu vô cùng thuận lợi để những vườn nho được phát triển một cách tốt nhất. Và th...

Phần lớn vùng Barossa Valley của nước Úc sở hữu một đặc điểm khí hậu vô cùng thuận lợi để những vườn nho được phát triển một cách tốt nhất. Và thật tuyệt vời khi chai rượu vang EarthWorks Shiraz được sinh ra tại đây. Vang được làm từ giống nho Syrah và mang nồng độ 13.5%.

Giá rượu vang EarthWorks Shiraz

Trong những năm gần đây, loại rượu vang EarthWorks Shiraz trở nên phổ biến và được đánh giá cao ở nhiều thị trường quốc tế. Hãng rượu EarthWorks đã ưu ái dành tặng cho chai vang này một vẻ đẹp cùng chất lượng hấp dẫn để người nhìn có thể bị rung động ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Và rồi họ cũng không quên tri ân đến người dùng bằng một mức giá vô cùng mềm là 620.000đ. Vậy nên không có lý do gì để bạn bỏ qua hương vị tuyệt vời của chai vang.

Giới thiệu rượu vang EarthWorks Shiraz

Được hình thành từ những trái nho Shiraz ngon nhất vùng Barossa Valley nước Úc, rượu vang EarthWorks Shiraz còn được thiên nhiên ở đây vô cùng đặc cách khi hội tụ các điều kiện thuận lợi nhất để những trái nho không chỉ thơm ngon, chất lượng mà còn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng để mang đến một sức khỏe tốt cho người dùng. Chính bởi tính chất tuyệt vời đó nên chai vang EarthWorks Shiraz hầu như luôn nổi bật so với những dòng rượu cùng phân khúc.

Đặc điểm rượu vang EarthWorks Shiraz

Rượu vang EarthWorks Shiraz được làm từ 100% nho Shiraz nên chúng sở hữu màu sắc đỏ đậm như chính đặc trưng của loại nho tạo ra. Cùng với đó, vang mang theo hương thơm phảng phất của mận Satsuma, các loại quả mọng đen và được bổ sung thêm mocha, vani cùng hơi thở của những trái dâu tây.

Cơ thể của vang đầy gợi cảm với một trái cây tươi, có độ đậm đà của tannin, vị cay hơi nồng, rất sảng khoái đủ để tạo nên một cuộc hành trình đầy thú vị trong khoang miệng bạn.

Mang nồng độ 13.5%, rượu để lại một dư vị dài lâu trong khoang miệng, bộc lộ được cấu trúc tròn đầy và mềm mại của mình. Chắc chắn người dùng sẽ không thể nào quên giây phút thăng hoa này.

Quy trình sản xuất rượu vang EarthWorks Shiraz

Những quả nho Shiraz sẽ được thu hoạch vào cuối tháng 4 đến giữa tháng , sau đó chúng được làm khô trong vòng 90 ngày và được trải qua 15 ngày ngâm lạnh. Tiếp nối công đoạn đó sẽ là quá trình lên men 12 đến 16 độ C trong thùng gỗ sồi Pháp. Quy trình này còn tiếp tục diễn ra với một khoảng thời gian ngắn ủ trưởng thành trong chai trước khi được bán ra thị trường.

Cách thưởng thức rượu vang EarthWorks Shiraz

Để thưởng thức rượu một cách ngon tuyệt vời nhất, bạn nên ướp lạnh ở nhiệt độ 14 -16 độ C, đồng thời dòng vang đỏ Úc này có một sự hòa quyện rất tốt với sườn bò BBQ. Vậy nên trong những bữa tiệc sinh nhật hay tụ họp bạn bè, đừng quên bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm hương vị hảo của chúng nhé!

 

Read more

Thông tin bổ sung

Dòng Vang

Giống Nho

Vùng Nho

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vang EarthWorks Shiraz”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to Top
Added to cart
Giỏ Hàng
Đóng

No products in the cart.